Có gì khác biệt giữa Microsoft Office 365 và Microsoft Office 2019? 1
Softwares

Có gì khác biệt giữa Microsoft Office 365 và Microsoft Office 2019?

Office 365 là một dịch vụ đăng ký giúp đảm bảo bạn luôn có các công cụ năng suất hiện đại cập nhật nhất từ Microsoft. Hiện có các gói Office 365 dành cho mục đích sử dụng gia đình và cá nhân, cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, trường học, cùng các tổ chức phi lợi nhuận.

Tất cả các gói Office 365 dành cho gia đình và cá nhân đều tích hợp các ứng dụng Office trên máy tính mạnh mẽ mà bạn đã quen thuộc, như Word, PowerPoint và Excel. Ngoài ra, bạn còn nhận được thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến và các tính năng được kết nối với điện toán đám mây, cho phép bạn cộng tác trên các tệp trong thời gian thực. Khi có đăng ký, bạn sẽ luôn sở hữu các tính năng mới nhất, các bản sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật cùng với hỗ trợ kỹ thuật liên tục mà không mất thêm phí. Bạn có thể chọn thanh toán đăng ký của mình trên cơ sở hàng tháng hoặc hàng năm và gói Office 365 Home cho phép bạn chia sẻ đăng ký với cả gia đình, tối đa 6 người, đồng thời sử dụng các ứng dụng của bạn trên nhiều PC, máy Mac, máy tính bảng và điện thoại.

Hầu hết các gói Office 365 dành cho doanh nghiệp, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận đều tích hợp các ứng dụng trên máy tính đã được cài đặt đầy đủ nhưng Microsoft còn cung cấp các gói cơ bản kèm theo các phiên bản trực tuyến của Office, dung lượng lưu trữ tệp và email. Bạn quyết định gói phù hợp nhất với bạn: Doanh nghiệp nhỏ, Doanh nghiệp, Trường học hoặc Tổ chức phi lợi nhuận.

Office 2019 được bán dưới dạng gói mua một lần, nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán một lần chi phí khởi điểm để có thể tải các ứng dụng Office dùng trên một máy tính. Các gói mua một lần có sẵn cho cả PC và máy Mac. Tuy nhiên, không có tùy chọn nâng cấp, nghĩa là nếu bạn muốn nâng cấp lên bản phát hành kế tiếp, bạn sẽ phải mua bản đó với giá đầy đủ.

Office Online là phiên bản Office miễn phí bạn có thể sử dụng trong trình duyệt web. Mọi thứ bạn cần chỉ là đăng ký Tài khoản Microsoft bằng một tài khoản email mới hoặc hiện có. Dùng thử các ứng dụng Office Online.

 

So sánh đăng ký Office 365 với Office 2019 (gói mua một lần)

  

Gói mua một lần 
(Ví dụ: Office Home & Student 2019)

 

Đăng ký Office 365 
(Ví dụ: Office 365 Home*)

Chi phí

 

Thanh toán một lần, với một mức giá

 

Thanh toán một khoản phí nhỏ hàng tháng hoặc tiết kiệm qua việc thanh toán cả năm

Các ứng dụng Office

Được tích hợp

Tải các ứng dụng Office như Excel, Word và PowerPoint.

Được tích hợp

Tải phiên bản mới nhất của các ứng dụng Office, như Excel, Word, PowerPoint và Outlook. Bạn sẽ luôn sở hữu tính năng mới nhất, công cụ mới, bản cập nhật bảo mật và bản sửa lỗi. Người dùng PC cũng có thể tải Access và Publisher.

Các bản cập nhật tính năng

Không được tích hợp

Bao gồm các bản cập nhật bảo mật nhưng bạn sẽ không nhận được các tính năng mới. Không bao gồm các bản nâng cấp lên bản phát hành lớn.

Được tích hợp

Phiên bản Office của bạn sẽ luôn được cải thiện. Bạn sẽ nhận được mọi tính năng và bản cập nhậtmới nhất, cũng như các bản cập nhật bảo mật và bản sửa lỗi.

Cài đặt Office trên nhiều máy tính (Máy Mac hoặc PC)

Không được tích hợp

Các gói mua một lần có thể được cài đặt một lần trên một PC hoặc máy Mac.

Được tích hợp

Với Office 365 Home, bạn có thể cài đặt Office 365 trên mọi thiết bị của mình và đăng nhập vào 5 thiết bị cùng một lúc―nghĩa là bạn có thể sử dụng Office dù bạn đang ở đâu hoặc bạn đang làm việc trên thiết bị gì, bao gồm PC, máy Mac, máy tính bảng và điện thoại. Bạn cũng có thể chia sẻ đăng ký của mình với tối đa 5 người khác.

Các tính năng nâng cao trên máy tính bảng và điện thoại

Không được tích hợp

Miễn phí cài đặt các ứng dụng dành cho thiết bị di động và nhận các tính năng soạn thảo cơ bản trên máy tính bảng hoặc điện thoại dưới 10,1″

Được tích hợp

Miễn phí cài đặt các tính năng bổ sung khi bạn đăng nhập vào các ứng dụng Office trên thiết bị của mình.

Kho lưu trữ trực tuyến bổ sung

Không được tích hợp

Không được tích hợp.

Được tích hợp

Lưu trữ các tệp của bạn một cách bảo mật trong đám mây và truy nhập chúng từ mọi nơi. Nhận 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive với mỗi người dùng, cho tối đa 6 người dùng, gồm cả bạn (Office 365 Home).

Không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật

Không được tích hợp

Chỉ bao gồm hỗ trợ kỹ thuật ban đầu cho việc cài đặt.

Được tích hợp

Liên hệ với chúng tôi qua đăng ký của bạn mà không mất thêm chi phí cho việc trợ giúp khắc phục các sự cố kỹ thuật hoặc cho hỗ trợ đăng ký và thanh toán.

* Đăng ký Office 365 này chỉ dành cho mục đích sử dụng trong gia đình hoặc cá nhân.

Avatar of jamesblackvn

Tui là jamesblackvn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.