Bitdefender Internet Security 2019
Softwares

Nhận 6 tháng miễn phí bản quyền Bitdefender Internet Security 2019

Nhắc tới Bitdefender là nhắc tới một ông lớn trong lĩnh vực sản xuất phần mềm diệt virus. Những phần mềm của nhà sản xuất này được coi là một trong những trình bảo vệ máy tính tốt nhất trước những mối đe dọa bảo mật và nguy hại tới từ internet. Bitdefender Internet Security 2019 đã ra mắt mang theo rất nhiều cải tiến hữu ích. 

Bitdefender Internet Security 2019Những tính năng của Bitdefender Internet Security

Bitdefender Internet Security là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay. Nó nhỉnh hơn tất cả các phần mềm khác và chỉ chịu ngang ngửa với Kaspersky về khả năng chống lại virus máy tính. Phần mềm này cung cấp cho bạn sự bảo vệ tốt nhất chống lại các mối đe dọa đến từ internet, mà không hề làm chậm hệ thống. Sản phẩm được đặt tên là Sản phẩm của năm do AV-Comparatives trao tặng và được AV-TEST trao giải thưởng Bảo vệ tốt nhất và Hiệu suất tốt nhất.

Bitdefender Internet Security 2019

Khả năng bảo vệ

Sức mạnh từ công nghệ vượt trội cho phép Bitdefender Internet Security chống lại các mối nguy hiểm như virus, worm, trojan, ransomware, lỗ hổng zero-day, rootkits và spyware. Đảm bảo dữ liệu và quyền riêng tư của bạn. Cách tiếp cận nhiều lớp của Bitdefender chống lại ransomware bao gồm một lớp bảo vệ dữ liệu bảo vệ tài liệu, hình ảnh, video và âm nhạc của bạn chống lại bất kỳ loại tấn công ransomware nào. Cùng với mô-đun phòng chống mối đe dọa nâng cao, nó bảo vệ các tệp quan trọng nhất của bạn khỏi mã hóa bằng phần mềm ransomware.

Ngoài ra, Bitdefender Internet Security có khả năng “đánh hơi” và chặn các trang web giả mạo để lấy cắp dữ liệu tài chính như mật khẩu hoặc số thẻ tín dụng của bạn. Với Bitdefender Safe Files, bạn có thể ngăn chặn những thay đổi trái phép đối với các tệp quan trọng nhất của mình. Bạn chỉ cần thêm các thư mục vào danh sách theo dõi và Bitdefender bảo vệ các tệp được lưu trữ trong chúng chống lại ransomware và các loại phần mềm độc hại khác. Chỉ những ứng dụng mà bạn tin tưởng một cách rõ ràng mới được phép truy cập vào Safe Files của bạn.

Bitdefender Internet Security 2019

Phần mềm sử dụng kỹ thuật được gọi là “phát hiện hành vi” để giám sát chặt chẽ các ứng dụng đang hoạt động. Ngay khi phát hiện ra điều gì đáng ngờ, nó sẽ hành động ngay lập tức để chống lại sự lây nhiễm. Hơn nữa các tính năng Phòng chống tấn công từ internet, chống gian lận, chế độ cứu hộ hoạt động cũng rất hiệu quả.

Hiệu suất hiệu động

Phần mềm bảo mật của Bitdefender cung cấp khả năng hoạt động cao và tiêu thụ mức năng lượng thấp. Chế độ Autopilot cho phép phần mềm tự đưa ra các quyết định tối ưu nhất cho bạn mà bạn không cần quan tâm. Hầu hết quá trình quét nặng diễn ra trên đám mây, vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến tài nguyên cục hộ của bạn. Điều này có nghĩa là tốc độ và hiệu suất của hệ thống của bạn vẫn không bị ảnh hưởng. Và các tệp của bạn luôn hoàn toàn bảo mật: Bitdefender không quét nội dung thực tế của tệp của bạn và không bao giờ tải lên hoặc lưu trữ chúng trong đám mây.

Battery Mode – tính năng hữu ích và thông minh này giúp tiết kiệm pin cho máy tính xách tay và máy tính bảng bằng cách tạm thời tinh chỉnh các cài đặt hệ thống như hiển thị, làm mát hệ thống, cập nhật hệ thống và kết nối Bluetooth.

Khi bạn chơi, làm việc hoặc xem một bộ phim thì Bitdefender Internet Security biết được điều đó, do vậy, nó sẽ không làm phiền bạn với các yêu cầu không cần thiết. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng. Tùy thuộc vào những gì bạn chọn để làm trên thiết bị của bạn, Bitdefender tạm thời tạm dừng cửa sổ bật lên, điều chỉnh cài đặt trực quan và tạm dừng hoạt động nền không quan trọng để cho phép bạn tận hưởng hiệu suất của thiết bị ở mức tối đa.

Đảm bảo quyền riêng tư

Với Bitdefender VPN, bạn có thể ngừng lo lắng về quyền riêng tư trên web. Nó bảo vệ sự hiện diện trực tuyến của bạn bằng cách mã hóa tất cả lưu lượng truy cập Internet. Bitdefender Internet Security 2019 cho phép lưu lượng được mã hóa tối đa 200MB hàng ngày cho các thiết bị Windows của bạn. Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng khác như Bảo vệ webcam, Mã hóa tệp, Bảo vệ giao dịch trực tuyến, Kiểm soát của cha mẹ, Tường lửa riêng tư, Cố vấn bảo mật Wi-Fi, Bảo vệ mạng xã hội, Trình quản lý mật khẩu, File Shredder, Đánh giá tổn thương. Tất cả chúng đều là những tính năng cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

Bitdefender Internet Security 2019

Cải tiến trong phiên bản 2019

  • Bảo mật tốt nhất chống lại các mối đe dọa trên Internet trên Windows
  • Cải thiện khả năng bảo vệ trước ransomware nhiều lớp với biện pháp khắc phục ransomware
  • Tính năng Kiểm soát của cha mẹ
  • Thêm tính năng Adaptive Network Protection giúp ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi chúng bắt đầu
  • Bổ sung các công cụ bảo mật như Bitdefender VPN và Bitdefender Safepay

Tính năng Kiểm soát của cha mẹ

Kiểm soát thời gian sử dụng máy tính của con bạn bằng cách quyết định thời gian màn hình được hiển thị trong bao lâu. Theo dõi các hoạt động của chúng trên Windows, macOS, Android và iOS. Giúp duyệt web an toàn cho con bạn, giữ chúng cách xa nội dung không phù hợp. Cho phép các liên hệ đáng tin cậy gửi điện thoại và nhắn tin cho những đứa trẻ và chặn các cuộc gọi đến không có trong danh bạ. Ngoài ra, bạn sẽ luôn biết vị trí của con khi chúng sử dụng thiết bị di động có định vị GPS.

Ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi chúng bắt đầu

Đây là tính năng mới xuất hiện trong phiên bản 2019. Tính năng này sẽ ngăn chặn mối đe dọa từ mạng internet. Lớp bảo vệ sẽ ngăn chặn việc khai thác lỗ hổng trong hệ thống của bạn, phát hiện và chặn các nỗ lực phá hoại; ngăn thiết bị của bạn khỏi bị tấn công trong các cuộc tấn công botnet và ngăn các thông tin nhạy cảm được gửi dưới dạng không được mã hóa.

Nhận 6 tháng miễn phí Bitdefender Internet Security 2019

Phiên bản Bitdefender Internet Security 2019 mới được xuất bản cách đây ít ngày nhưng nhà sản xuất đã tung ra chương trình tặng bản quyền miễn phí. Có thể dễ hiểu đây là một chương trình kích cầu quảng bá sản phẩm mới. Để nhận được bản quyền phần mềm diệt virus mạnh mẽ này, các bạn chỉ cần truy cập vào trang giveaway tại đây. Nhập mail, xác thực captcha và click GET IT NOW.

Bitdefender Internet Security 2019

Sau đó check mail để nhận bản quyền miễn phí. Các bạn có thể tải Bitdefender Internet Security 2019 về tại đây, cài đặt và sử dụng bản quyền nhận được để kích hoạt. Phần mềm này có hỗ trợ tiếng Việt nên cũng rất dễ dàng trong quá trình cài đặt và sử dụng đó.

Chúc các bạn thành công!

Avatar of jamesblackvn

Tui là jamesblackvn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.