East Of Eden - Phía Đông Vườn Địa Đàng (MBC 2008) 1
Film

East Of Eden – Phía Đông Vườn Địa Đàng (MBC 2008)

“Phía đông vườn địa đàng” là bộ phim trải dài theo lịch sử xây dựng kinh tế Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2000, kể về câu chuyện giữa hai người đàn ông cùng sinh một ngày tại một bệnh viện và bị hoán đổi cho nhau, từ đó cuộc đời của mỗi người đã hoàn toàn thay đổi.

Khi Lee Dong Chul lên 5 tuổi, cha cậu, Lee Ki Chul, một thợ mỏ lãnh đạo các cuộc vận động đòi quyền lợi của công nhân, bị hại chết trong một sự cố sập hầm. Cậu bé là người duy nhất chứng kiến toàn bộ âm mưu đó và thề rằng sẽ trả thù kẻ đã gây ra cái chết của cha, Shin Tae Hwan.

Nhưng không ai ngoại trừ một y tá, biết rằng người em trai của Dong Chul, Dong Wook, khi mới lọt lòng đã bị cô y tá đó tráo đổi với con trai của Shin Tae Hwan, Myung Hun. Dong Wook lớn lên với ước mơ trở thành một công tố viên để đòi lại công bằng cho gia đình và trả thù Shin Tae Hwan. Myung Hun cũng được nuôi dạy trong gia đình họ Shin nhưng luôn đau khổ vì người cha độc ác của mình.

Nhiều năm sau, Dong Chul trở thành cánh tay phải của chủ tịch Gook, ông vua huyền thoại của giới sòng bạc, phụ trách quản lý sòng bạc Slot machine và thực hiện kế hoạch trả thù Shin Tae Hwan. Dong Wook là một công tố viên đầy năng lực trong tổ điều tra đặc biệt Seoul. Yoo Mi Ae, người y tá năm xưa quay trở về trả thù Shin Tae Hwan và tiết lộ bí năm xưa…

Link xem trực tuyến bản Phụ đề do KST thực hiện

 

Avatar of jamesblackvn

Tui là jamesblackvn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.